11/04/2005

I'm like so pirred!

Eru það einhver kvenréttindi eða mannréttindi að ég þurfi að hlusta á hóp kvenna tala niðrandi um karlmenn og megi ekki segja orð, vitandi það ef ég væri að tala á sama hátt niðrandi um konur að þá myndu þær rífa mig í sig að lokum? Þetta tvöfalda siðferði sem karlar þurfa að lifa við í dag er orðið ansi pirrandi, sérstaklega þegar konur telja sig hafa rétt á því að bauna yfir karla. "Þetta er náttúrulega bara common knowledge, svona er þetta einfaldlega ..." Er það já? Ekki fell ég inn í skilgreininguna á þeim karlmönnum sem þessar konur voru að tala um. Ekki falla neinir karlkynsvinir mínir undir þessa skilgreiningu. Það að konur hafi verið kúgaðar í mjög langan tíma þýðir ekki að þær hafi sérstakan rétt á því að tala illa um samtímamenn sína sem kúga þær ekki.

Og svo þurfti ég líka að sitja undir því að, í fræðilegum fyrirlestri, klæðskipti karla voru sögð pervertismi. Ef ég hefði átt að skrifa umsögn um þann fyrirlestur og gefa einkunn hefði ég gefið honum 0 og skrifað að þegar svona heimskuleg og asnaleg ummæli koma fram í byrjun fyrirlesturs þá er ekki hægt að taka mark á neinu sem eftir fylgir. Fyrirlesturinn var þess vegna drasl.

3 Comments:

At 7:43 e.h., Blogger Baldvin Kári said...

Pervertismi? Svei attan! Klæðskipti karla eru enginn pervisjón, heldur bara brandari! Hefur þetta fólk ekki séð Little Britain?

 
At 1:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hallló:) hvar ertu háskólanörd?? ;) bara horfinn? mig langar til að heyra í þér!!!!! :)

 
At 2:45 e.h., Blogger Dagga said...

Hertu upp hugann við erum ekki allar svona, allavega ekki alltaf : )
p.s. hefurðu séð mynd sem heitir Jesus Christ vampireslayer?

 

Skrifa ummæli

<< Home