5/19/2005

"Sommone sthole hem fro mhe!"

Er það hugsanlegt að þessar tilkynningar fjölmiðla um að "búningarnir gætu kostað Selmu sæti í úrslitakeppninni" séu leið okkar til að afsaka það þegar Selma vinnur ekki Eurovision á laugardaginn? Svona smá trygging ... ef við vinnum ekki þá tengist það ekkert laginu eða flutningnum heldur búningunum? Hmmmm ...

Annars held ég að við meikum þetta alveg. Veit ekki hvort við vinnum en við komumst eitthvað áfram. Meirihlutinn af lögunum í keppninni er lélegur og okkar lag er allaveganna catchy og það er það eina sem þarf til!

Ég er að fá aftur æði fyrir a) gömlum ítölskum hryllingsmyndum og b) gömlum amerískum unglingaslashermyndum. Kremmdellakremm mómentsins eru þess vegna Lisa e il Diavolo (Lisa and the Devil) sem er súr-súrrealísk draugahúss-whodunnit mynd þar sem sjálfur djöfullinn spilar hlutverk. Held ég. Þarf að sjá hana aftur ... svona soldið svipuð Inferno eftir Dario Argento að því leyti að hún meikar eiginlega ekkert sens í raunveruleikanum en spilar eftir sínu eigin "internal logic" ... eða eitthvað.

Svo er það Happy Birthday to Me með aðalleikkonunni úr Litla húsinu á sléttunni, Melissu Sue Anderson! Það er nú bara allsvakalegasta og æðislegasta mynd sem ég hef á ævi minni séð! Endirinn í henni er svo yfirgengilega yfirgengilegur að það hálfa væri nóg. Ef þið haldið að þið hafið séð óvænta enda ... úff ... þessi endir/endar/endaleysur will kick yo ass, big mama!

Vondumyndakvöld mandatory á næstunni held ég ... ekki það að þetta séu vondar myndir, en maður verður að nota smá sölutrick til að laða kúnnana að ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home