2/22/2004

Dilemma

Læra undir sögupróf eða horfa á Simple Life? Sögupróf eða Simple Life? Simple Life eða sögupróf? Hmmmm ...

Og svo:

1) Horfði á The Haunting frá 1963 og Y Tu Mamá También í gær. Þær voru báðar frábærar. Sérstaklega Haunting, en ég fíla draugahúsmyndir í botn. Fíla meira að segja endurgerðina með Catherine Zeta-Jones, því hún er svo flott tekin upp. Gamla myndin er samt miklu betri. Núna langar mig óstjórnlega mikið að lesa The Haunting of Hill House eftir Shirley Jackson og svo Hell House eftir Richard Matheson ... heimska Ísland að eiga ekki þessar bækur í búðum sínum. Ætli ég geti ekki breytt því sem starfsmaður í bókabúð? Ég mun a.m.k. reyna ...

2) Keypti miða á Sugababes tónleikana. Ég er semsagt að fara með litlusystur. Bjóst við því að við myndum þurfa að bíða í röð í e-a klukkutíma, en við mættum 20 mínútum eftir að miðasalan opnaði og þurftum ekki að bíða í nema 20 mínútur. Ég var sehr zufrieden!

Lag dagsins: The Way Things Are með Fionu Apple. Ég held að þetta sé uppáhaldslagið mitt í heiminum. Bara ótrúlega flott ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home