2/21/2004

Songbird!

Muniði eftir "Songbird" - söngleiknum byggðan á Sweet Bird of Youth í Death Becomes Her? "What do I see? That's the question I'm most afraid of! The one that asks me what I'm really made of ..." hahaha. Fannst þetta bara hæfa svo vel í fyrirsögn ...

En allaveganna, Söngkeppni MH lauk í gær með sigri Sunnu og Sillu, en þær fluttu lagið "Ég er svo græn" á alveg hreint magnaðan hátt og áttu sigurinn svo sannarlega skilinn. Besta atriðið hlaut þó engin verðlaun, en "Nei sko" sem Dagga söng (og söng virkilega vel - her best performance yet!) lenti í 4 1/2 sæti ... höldum við. Þetta var alveg svakalega mikið kikk að taka þátt í svona söngvakeppni og spennufallið eftir að laginu var lokið var gríðarlegt. Sé svo sannarlega ekki eftir þessu! Fyrir utan Nei sko og Úti alla nóttina (sem, btw, ROKKAÐI PLEISIÐ FEITT!!!), þá hélt ég með "Hr. Flóðhesti/Mr. Zebra" sem Jóna söng. Allir sem syngja lög eftir Tori Amos eru kúl í minni bók. Ég bíð samt ennþá eftir því að einhver þori að taka Professional Widow, með tilheyrandi öskrum og ólátum.

Ég fór svo í mergjað partý um kvöldið heima hjá Steinunni. Þar kenndi ég m.a. krádinu að hlusta á Fleetwood Mac, og hef í hyggju að gera það oftar í framtíðinni ...

1 Comments:

At 3:25 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

you have a wonderful site!

 

Skrifa ummæli

<< Home