11/30/2003

Fleiri linkar

Bæti við Gumma tenór á linkalistann. Gengur ekki að hafa bassa þarna en engan tenór!

Annars er það að segja af mér að ég nenni ekki að fara að sofa í augnablikinu. Engan veginn. Búinn að læra fyrir þetta félagsfræðipróf, þó svo ég efist um að það hafi breytt miklu, enda er FÉL103 léttasti áfangi í heiminum. Eftir félagsfræðiprófið er bara sálfræðin, sem ég hef engar áhyggjur af, og svo íslenska 503 ...

Íslenska 503 er áfangi sem hannaður er til þess eins að fella nemendur, a.m.k. er það general consensusinn. Ég fékk reyndar 9,2 fyrir ljóðaritgerðina um Kristínu Ómars, svo ég býst ekki við falli eða neinu svoleiðis. Hefði reyndar verið til í að fá 9,7 eins og Anna hérna Trygga. En, alas, nei.

Þar sem ég er forfallinn hryllingsmyndaaðdáandi þá hef ég eitthvað verið að grúskast á umræðuvef á síðu sem kallast Horrordvds.com. Það skemmtilega við umræðuvefinn þar er að maður kynnist allskyns ólíku fólki sem maður myndi annars ekki detta í hug að fíluðu hryllingsmyndir. Alveg makalaust. Umræðurnar snúast reyndar ekki bara um blóðlifrar og ofbeldisklámefni, og er t.d. umræða í gangi núna um giftingar samkynhneigðra, sbr. réttarúrskurðinn í Massachussets, og koma skoðanir þessa annars ágæta fólks alveg jafnmikið á óvart. Það sem kom mér mest (og skemmtilegast) á óvart er að flestir eru fylgjandi, enda hefur maður einhvern veginn alltaf á tilfinningunni að ameríkanar séu upp til hópa fordómafullir afturhaldssinnar. Ég meina, hvaða manneskja með réttu viti getur séð eitthvað að hjónabandi samkynhneigðra? Ég get ekki séð neitt neikvætt við það. En ég er, því miður, ekki Páfinn, George W. Bush né neinn annar í valdastöðu. Pælið í því að báðir þessir menn fordæmdu þennan úrskurð! Þeir gátu ekki bara verið ósammála, heldur fordæmdu hann! Það var ekki eins og maður þyrfti á meiru að halda til að hata Bush, en núna er eins og hann sé að gera í því að fara í taugarnar á mér!

Jamz. Ég hef lokið máli mínu.

1 Comments:

At 2:30 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

see nice blog -

[url=http://trailfire.com/codeine] buy codeine [/url]

http://trailfire.com/codeine
[url=http://trailfire.com/codeine] codeine extraction [/url]

 

Skrifa ummæli

<< Home